Tuesday 1 August 2017

วิธี การ make a ชาวบ้าน ซื้อขาย ระบบ


คลิกขวาที่ชาวบ้านจะเปิด GUI เพื่อให้ผู้เล่นค้าขายกับชาวบ้าน ชาวบ้านจะเสนอข้อเสนอพิเศษตามอาชีพและอาชีพของตนและจะทำธุรกิจการค้าตามข้อเสนอที่พวกเขาทำเท่านั้น คุณสามารถดูข้อเสนอพิเศษต่างๆได้โดยกดปุ่มซ้ายและขวาถัดจากข้อเสนอพิเศษที่แสดงอยู่ในปัจจุบัน ข้อเสนอทั้งหมดเกี่ยวข้องกับมรกตเป็นสกุลเงินและบางรายการที่เกี่ยวข้องกับอาชีพชาวบ้าน เทรดดิ้งช่วยให้สามารถซื้อสินค้าที่หายากได้ นอกจากนี้ยังเป็นวิธีเดียวที่ถูกต้องในการหาขวดที่น่าหลงใหลในโหมด Survival อินเทอร์เฟซการซื้อขายกระดาษ 28 แผ่นสำหรับมรกต 1 อัน อาชีพที่แตกต่างกันได้รับมอบหมายให้ชาวบ้านแต่ละคนและสามารถดูได้ใน GUI การค้า ตัวอย่างเช่นชาวบ้านที่ทำจากขนสัตว์สีน้ำตาลสามารถเป็นชาวบ้านหรือชาวประมงช่างตีเหล็กสามารถเป็นนักสู้หรืออาวุธยุทโธปกรณ์เป็นต้นชาวบ้านทุกคนจะมีอาชีพระดับ 1 ซึ่งมีตั้งแต่การปลดล็อกครั้งแรก 24 ครั้ง (เช่นผู้เลี้ยงแกะทั้งหมดจะมีไข่ปลาเพียงสองตัวเลือก ซื้อขนสัตว์และขายกรรไกร) แต่ละชั้นประกอบด้วยชุดข้อเสนอทางการค้าที่กำหนดไว้และระดับจะเหมือนกันสำหรับอาชีพใดก็ตาม (ดูแผนภูมิด้านล่าง) พวกเขาสามารถปลดล็อกชั้นใหม่เมื่อข้อเสนอที่มีอยู่มีการซื้อขาย โปรดทราบว่าต้องปิด GUI การค้าก่อนที่ชาวบ้านจะปลดล็อกระดับใหม่ เมื่อทำเช่นนั้นพวกเขาจะได้รับ Regeneration I และล้อมรอบด้วยอนุภาคสีม่วงและสีเขียวไม่กี่วินาที แต่ละอาชีพมีลำดับชั้นคงที่และจะปลดล็อกจำนวน จำกัด เท่านั้น ชาวบ้านจะปิดการเสนอข้อเสนอพิเศษหากมีข้อเสนอพิเศษใช้อยู่หลายครั้ง โอกาสในการยกเลิกการเปิดใช้งานเป็นแบบสุ่ม แต่ข้อเสนอต้องใช้อย่างน้อย 2 ครั้งก่อนที่จะมีสิทธิ์ได้รับการยกเลิกการใช้งาน หลังจากมีการใช้ข้อเสนอ 12 ครั้งแล้วจะรับประกันว่าจะปิดใช้งาน การซื้อขายข้อเสนอพิเศษอื่นอาจเปิดใช้ข้อเสนออีกครั้ง เมื่อข้อเสนอพิเศษถูกปิดใช้งาน X สีแดงจะปรากฏในอินเทอร์เฟซการค้าและจะมีผลเหมือนกันกับข้อเสนอพิเศษที่สร้างขึ้น ข้อเสนอพิเศษรับประกันว่าจะเปิดใช้งานตัวเลือกที่พร้อมใช้งานอีกครั้ง (และปลดล็อกระดับหากยังไม่ได้ปลดล็อก) เป็นครั้งแรกที่มีการซื้อขาย ในธุรกิจการค้าที่ตามมาจะมีโอกาสทำเช่นนี้ได้เพียง 20 ครั้งต่อการค้า ตัวอย่างเช่นหากชาวนาชาวนามีการค้าขายซึ่งมีฟักทอง 8 ฟองสำหรับมรกต 1 ฟองและสแต็คฟักทอง 64 ฟองจะนับเป็น 8 ครั้งในแต่ละครั้งมีโอกาสที่จะเปิดการค้าขายของชาวบ้านอีก 20 ครั้ง ชาวบ้านจะแยกความแตกต่างระหว่างค่าความเสียหายสีที่แตกต่างกันของขนสัตว์ไม่สามารถเปลี่ยนขนสัตว์สีขาวถ่านไม่สามารถซื้อขายในสถานที่ของถ่านหินและเครื่องมือที่เสียหายไม่สามารถซื้อขายในสถานที่ของเครื่องมือซ่อมแซมอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตามข้อมูล NBT จะถูกละเว้นดังนั้นเนื้อหาของหนังสือที่เขียนไม่สำคัญ รายชื่ออาชีพและชั้นเรียนทั้งหมดอยู่ด้านล่าง: Robed VillagerTrading เป็นกิจกรรมปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นและชาวบ้าน ซึ่งถูกเพิ่มเข้าไปในการอัพเดท 1.3.1 ทำได้โดยคลิกขวาที่ชาวบ้านใน PC Version ของ Minecraft ขณะนี้การซื้อขายยังไม่มีให้บริการใน Windows 10 Edition หรือ Pocket Edition ชาวบ้านไม่สามารถซื้อขายได้ วิธีการค้ากราฟของสินค้าการค้า posible ชาวบ้านแต่ละคนเริ่มต้นด้วยตัวเลือกเดียวเพื่อการค้าบางอย่าง เพื่อวัตถุประสงค์ในการอธิบายนี้พวกเขาจะเรียกว่าข้อตกลงทางการค้าหรือเพียงข้อตกลงเท่านั้น ข้อตกลงการค้าแต่ละครั้งสามารถทำได้หลายครั้งก่อนที่ชาวบ้านไม่ต้องการที่จะให้เกียรติ โดยปกติจะเป็น 5 ครั้ง แต่อาจแตกต่างกันออกไป การทำข้อตกลงการค้าครั้งแรกและการปิดหน้าต่างการค้าหรืออินเทอร์เฟซจะทำให้ชาวบ้านเข้าสู่โหมดการคิดและทำให้ชาวบ้านมีชื่อเสียงมากขึ้นพร้อมกับผู้เล่น ชาวบ้านสามารถมีข้อตกลงทางการค้าได้ถึงห้าครั้งในคราวเดียวแม้ว่าจะสามารถแทนที่คนเก่ากับคนใหม่หลังจากที่ห้าได้ วิธีเดียวที่จะปลดล็อกข้อตกลงเพิ่มเติมคือการค้าขายกับชาวบ้านอย่างน้อยหนึ่งข้อในแต่ละครั้ง เมื่อมีการทำข้อตกลงทางการค้าไว้ห้าข้อแล้วการดำเนินการต่อสัญญาซื้อขายขั้นสุดท้ายจะยังคงกำหนดข้อตกลงอื่น ๆ เพื่อให้สามารถซื้อขายได้มากขึ้น แต่ยังมีโอกาสที่จะแทนที่สัญญาฉบับปัจจุบันกับอีกฉบับหนึ่ง กระดาษเทรดดิ้งสำหรับมรกตพร้อมกับชาวบ้าน การเทรดเป็นวิธีที่รวดเร็วในการหา Emeralds ในโหมดการอยู่รอด เป็นวิธีเดียวที่ถูกต้องตามกฎหมายในการได้รับมรกตนอกเหนือจากการทำเหมืองแร่ Emerald Ore ชาวแผนที่ Cartographer พิเศษถูกเพิ่มเข้าไปใน The Exploration Update ผู้เล่นสามารถทำการค้ากับผู้จัดจำหน่ายเหล่านี้ได้ซึ่งยินดีที่จะทำ Trade Exploration Map สำหรับการรวมกันของมรกตและเข็มทิศ ในเซิร์ฟเวอร์ mulitplayer ที่มีชาวบ้าน NPC สร้างขึ้นในหมู่บ้านผู้เล่นอาจทำหน้าที่เป็นทางหลวงหรือโจรและฆ่าผู้เล่นที่พวกเขาเชื่อว่าอาจมีการซื้อขายเพียงแค่ชาวบ้านสำหรับมรกต ชื่อเสียงของชาวบ้านชาวบ้านจะชอบผู้เล่นมากขึ้นเท่าใดเวลาที่พวกเขาค้าขายกับแต่ละอื่น ๆ นี่เป็นประโยชน์สำหรับจุดประสงค์เดียว: เพื่อหยุด Iron Golems จากการโจมตีผู้เล่น Golems มักจะกลายเป็นศัตรูเมื่อชาวบ้านโกรธเพราะเพิ่งถูกโจมตีโดยผู้เล่น หรือผู้เล่นอาจหลบหนีหมู่บ้านและรอสักครู่ก่อนกลับ Golems เหล็กที่ไม่เป็นมิตรจะให้อภัยผู้เล่น การค้าขายมักทำได้ยากเว้นเสียแต่ว่าทำในบ้านขณะที่ Iron Golems อยู่ในปัจจุบันและชาวบ้านก็โกรธกับผู้เล่น ในเวอร์ชั่น PS3 อาวุธที่หลงใหลไม่สามารถแลกกับชาวบ้านได้ แต่คนที่ไม่มีเสน่ห์เท่านั้น การตรวจจับโฆษณาถูกตรวจพบ Wikia เป็นไซต์ฟรีที่ใช้งานได้ซึ่งสร้างรายได้จากการโฆษณา เรามีประสบการณ์ที่ได้รับการแก้ไขสำหรับผู้ชมโดยใช้ Wikers จะไม่สามารถเข้าถึงได้หากคุณได้ทำการแก้ไขต่อไป ลบกฎของตัวบล็อกโฆษณาที่กำหนดเองและหน้าเว็บจะโหลดตามที่คาดหวังลองตั้งค่าระบบร้านค้าในดินแดน Minecraft ของวานิลลาและชาวบ้านดูเหมือนจะเป็นวิธีการที่เหมาะสมที่สุดในการทำเช่นนั้น แต่ Id ต้องการให้ทำเช่นนั้น ที่ผู้เล่นคนอื่น ๆ บนเซิร์ฟเวอร์สามารถตั้งโปรแกรมให้ชาวบ้านของตนหรือให้ฉันตั้งโปรแกรมไว้สำหรับพวกเขาในฐานะผู้ดำเนินการเพื่อให้ผู้เล่นคนอื่นสามารถซื้อขายกันเองผ่านชาวบ้าน ฉันคิดว่าเนื่องจากชาวบ้านมีสินค้าคงคลังเป็นความลับพวกเขาสามารถรวบรวมสินค้าได้ แต่ฉันสงสัยว่าเธอจะหาทางเข้าถึงสินค้าที่ขายให้กับพวกเขาได้หรือไม่ถ้าพวกเขาเพิ่งหายไป ขณะนี้ความคิดของฉันเป็นที่ผู้เล่นจะเริ่มต้นการค้าขายชาวบ้านขายจะเชื่อมโยงกับสล็อตต่างๆในอกและชาวบ้านซื้ออาจเชื่อมโยงกับอกอื่นเพื่อให้ผู้เล่นกรอกข้อมูลในหน้าอกและทำให้โปรแกรมของชาวบ้านของพวกเขาและที่ สุดท้ายหน้าอกที่สามจะเต็มไปด้วยรายการที่ชาวบ้านได้รับในขณะที่หน้าอกที่มีการค้าจะลดจำนวนเฉพาะของรายการในช่องที่เกี่ยวข้อง ถาม 23 มิ.ย. 23 ที่ 2:21 หากคุณไม่ได้ใช้ Bukkit กับปลั๊กอิน VillagerShops จะไม่มีทางใช้ชุดคำสั่งเพื่อแปลงชาวบ้านให้เป็นหน้าอกและในทางกลับกันเนื่องจากความซับซ้อนและจำนวนตัวแปร ยกเว้นกรณีที่คุณต้องการบล็อกคำสั่ง kajillion และเชื่อใจฉันมันเคยชินสามารถที่จะสนับสนุนรายการที่กำหนดเองเนื่องจากข้อ จำกัด ทางเทคนิคของ Minecraft วิธีเดียวที่น่าเศร้าคือการใช้คำสั่งเรียก ดังที่คุณทราบการเรียกหน่วยงานที่กำหนดเองเกี่ยวข้องกับการใช้แท็ก NBT แบบกำหนดเองเพื่อกำหนดกลุ่มหรือเอนทิตีโดยเฉพาะและหมู่บ้านต่างกัน: ขั้นตอนที่ 1: เริ่มต้นจากชาวบ้านขั้นพื้นฐาน ขั้นตอนที่ 2: เพิ่มข้อมูลพื้นฐานของชาวบ้าน เมื่อฉันพูดข้อมูลพื้นฐานฉันหมายถึงอาชีพ (ดู) อาชีพ (สระว่ายน้ำการค้าแบบสุ่ม) และข้อมูลอื่น ๆ ให้ดูใกล้ ๆ ว่านี่หมายถึงอะไร: วิชาชีพ: 0 เป็นอาชีพของชาวบ้าน นี่จะเป็นตัวกำหนดว่านรกมีลักษณะเป็นอย่างไร 0 - Default Brown Robes 1 - Robes สีชมพู 2 - White Robes 3 - Robes สีชมพู 4 - Black Apron 5 - White Apron 6 - Robes สีเขียวชื่อที่กำหนดเอง: Villager Number 1 คือชื่อของชาวบ้าน คุณสามารถปล่อยแท็ก NBT นี้ออกหรือเพิ่มมูลค่าให้กับรายการได้ ชื่อนี้จะปรากฏเหนือชาวบ้าน เพียงแค่จำไว้ว่าให้ทำเครื่องหมายคำพูดตามที่คุณกำหนดไว้ CustomNameVisible: 1 คือการเปิดเผยชื่อที่กำหนดเอง อาจเป็น 1 หรือ 0 หากคุณไม่มีแท็ก NBT CustomName โปรดปล่อยให้แท็กนี้ออก 0 - ชาวบ้านชื่อที่กำหนดเองจะปรากฏเฉพาะเมื่อเคอร์เซอร์ชี้ไปที่เขาเท่านั้น 1 - ชื่อที่กำหนดเองของชาวบ้านจะปรากฏให้เห็นตลอดเวลาเช่นเดียวกับผู้เล่น อาชีพ: 1 คืออาชีพชาวบ้าน มันเป็นหลักสระว่ายน้ำข้อเสนอการค้าที่ข้อเสนอใหม่จะถูกสร้างขึ้นจากซึ่งขึ้นอยู่กับจำนวนอาชีพและจำนวนอาชีพ ฉันจะสร้างตาราง ASCII ในภายหลัง ตอนนี้ดูที่ Minecraft Wiki สำหรับตาราง CareerLevel: 42 คือระดับอาชีพชาวบ้าน ณ ปัจจุบัน - ไม่มีอะไร แต่เป็นหลักจำนวนครั้งที่ได้สร้างธุรกิจการค้าใหม่ CanPickupLoot: 0 เป็นตัวปรับเปลี่ยนทั่วโลกใน mobs ทั้งหมด สามารถเป็นได้ 1 หรือ 0 0 - ชาวบ้านไม่สามารถรับอะไรอื่นนอกจาก wheatseedswhatever ขณะทำฟาร์ม 1 - ชาวบ้านสามารถรับอะไรก็ได้เช่นซอมบี้และผู้เล่น .. PersistentRequired: 1 คือการติดตาของเอนทิตีโดยสามารถใช้กับเอนทิตีทั้งหมดได้ สามารถตั้งค่าเป็น 1 หรือ 0 ได้ 0 - ชาวบ้านจะ despawn เมื่อผู้เล่นปลดปล่อยเศษที่มีอยู่ 1 - Villager จะไม่ despawn จนกว่าจะถูกฆ่า (การตั้งชื่อชาวบ้านให้บรรลุผลเช่นเดียวกัน) คงทนถาวร: 1 เป็นแท็กที่อธิบายตนเอง มันไม่สิ่งที่กล่าวในดีบุกและสามารถใช้กับนิติบุคคลใด ๆ 0 - ชาวบ้านสามารถตายถูกโจมตีหรือได้รับความเสียหาย 1 - ชาวบ้านไม่สามารถตายได้เว้นแต่จะมีการฆ่าใช้ ขั้นที่ 3: เพิ่มข้อมูลทางการค้าของชาวบ้าน ขั้นตอนนี้เป็นเรื่องง่ายมากถ้าคุณไม่ได้รับแท็กผสมของคุณผสมขึ้น หมายเหตุ: คำสั่งข้างต้นไม่ถูกต้อง คุณจำเป็นต้องเติมช่องว่างลบสารหรือเพิ่มตามความจำเป็น เป็นเพียงตัวอย่างเพื่อแสดงคำสั่งในการทำงานระหว่างดำเนินการของเราเท่านั้น ร้านของเราเป็นไปได้ (ชัด) เพียงชุดของข้อเสนอสำหรับหนึ่งรายการในการแลกเปลี่ยนสำหรับอื่น ง่ายพอ ข้อเสนอของเรา (การเปลี่ยนข้างต้น) ควรมีลักษณะดังนี้: ซื้อ buyB และขายเป็นช่องที่รายการจะไป โดยทั่วไปซื้อและซื้อ B เป็นปัจจัยการผลิตในขณะที่ขายเป็นผลให้ผลิตภัณฑ์ ภายในค่าเหล่านี้เป็นแท็กผสมซึ่งเป็นตำแหน่งที่คุณสามารถนำข้อมูลรายการของคุณได้ Count และ Id เป็นตัวอธิบายถึงความกระตือรือร้น Redstoner Count คือจำนวนรายการที่คุณได้รับในขณะที่ id คือชื่อรายการโดยไม่มี minecraft: bit สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกำหนดรายการในรูปแบบ NBT ให้ดูที่รางวัล wiki นี้รางวัลคือจำนวนเงินที่คุณจะได้รับจากการค้าแต่ละครั้ง อาจเป็นค่าหรือเท็จก็ได้ ltAny numbergt - จำนวน EXP นี้จะมอบให้แก่ผู้เล่นในการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จ เท็จ - ไม่มี EXP จะได้รับแก่ผู้เล่น maxUses คือจำนวนครั้งที่การค้านี้สามารถนำมาใช้ได้จนกว่าชาวบ้านจะต้องได้รับการฟื้นฟูรูปแบบการทำอาหารแก้ไขเมื่อพล่านชาวบ้านจะออกจากบ้านและเริ่มสำรวจหมู่บ้าน โดยทั่วไปพวกเขาเดินอย่างไม่มีจุดหมายภายในหมู่บ้านในระหว่างวัน พวกเขาอาจไปในบ้านหรือนอกบ้าน บางครั้งชาวบ้านสองคนอาจจะหยุดยั้งและหันมามองกันและกันด้วยพฤติกรรมที่เรียกว่าการพบปะกันซึ่งพวกเขาจะมองไปที่ชาวบ้านคนอื่นในเวลาไม่กี่วินาที ในกรณีของผู้เล่นพวกเขาจะจ้องมองพวกเขาตลอดเวลาตราบใดที่ผู้เล่นอยู่ใกล้พอยกเว้นชาวบ้านจะพยายามเข้าไปในบ้านตอนกลางคืนอาหารเลี้ยงสัตว์หรือวิ่งหนีจากซอมบี้ เมื่อผู้เล่นโจมตีชาวบ้านชาวบ้านจะไม่หนี แต่ความโกรธจะบินออกจากหมู่บ้านหากอยู่ในหมู่บ้าน ชาวบ้านเช่นเดียวกับกลุ่มอื่น ๆ จะพบเส้นทางรอบสิ่งกีดขวางและจะหลีกเลี่ยงการบล็อกที่เป็นอันตรายและเดินหน้าผา อย่างไรก็ตามในสถานการณ์ที่แออัดชาวบ้านสามารถผลักดันคนอื่นออกจากหน้าผาหรือทำอันตรายได้ ตอนกลางคืนหรือในช่วงที่ฝนตกชาวบ้านจะวิ่งเข้าไปในประตูปิดประตูหลังบ้านพักอยู่ในบ้านจนถึงเช้า ในตอนเช้าชาวบ้านจะออกไปข้างนอกหนีจากซอมบี้ที่เหลืออยู่ เมื่อซอมบี้หายไปชาวบ้านจะกลับมาทำงานตามปกติ ถ้าชาวบ้านพบตัวเองอยู่นอกเขตแดนของหมู่บ้านหรือชาวบ้านที่ไม่มีหมู่บ้านตรวจพบเขตแดนภายในหมู่บ้านภายใน 32 ช่วงตึกจะเคลื่อนตัวกลับภายในขอบเขตอย่างรวดเร็ว ชาวบ้านที่อยู่ห่างจากแนวชายแดนของหมู่บ้านจะอยู่ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 6 ช่วงเวลา ไม่ว่าจะอยู่ในหมู่บ้านหรือไม่ก็ตามชาวบ้านไม่เคยมีแนวโน้มที่จะถูกดูหมิ่นศาสนา ชาวบ้านไม่สามารถเปิดประตูรั้วประตูรั้วหรือประตูเหล็กได้ มีหลักฐานว่าชาวบ้านมีแนวโน้มที่จะทำให้บางพื้นที่ของหมู่บ้านพังทลายขณะที่พื้นที่อื่นว่างเปล่า เมื่อย้ายเข้าไปภายใน AI จะชอบประตูภายใน 16 บล็อก (ระยะทางยุคลิด) นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่จะชอบประตูที่มีชาวบ้านใกล้เคียงน้อยกว่า แต่ในบริเวณใกล้เคียงในกรณีนี้มีเพียง 1.5 บล็อกและเมื่อย้ายเข้าไปอยู่ภายในชาวบ้านต้องการย้ายไป 2.5 บล็อกภายในเมื่ออยู่ด้านในไปทางทิศใต้หรือทิศตะวันออกและดังนั้นจึงอยู่นอกขอบเขต เช็คนี้ ในระหว่างวันพบว่าชาวบ้านมีแนวโน้มที่จะคลัสเตอร์ใกล้กับชาวบ้านที่ติดกับดักหรือกลุ่มชาวบ้านที่มีอยู่ในปัจจุบันซึ่งอาจเนื่องมาจากการพูดคุยเกี่ยวกับงานเอไอที่เอาชนะความโน้มเอียงไปในการเดินเที่ยว หยิบรายการแก้ไขชาวบ้านมีช่องพื้นที่โฆษณาที่ซ่อนอยู่แปดช่อง ชาวบ้านจะไม่พยายามหาสินค้าที่จะรับ แต่จงเก็บขนมปังไว้ แครอท. มันฝรั่ง. ข้าวสาลี. เมล็ด บีทรูทและเมล็ดบีทรูทที่เกิดขึ้นภายในช่วง นี่คือสิ่งเดียวที่พวกเขาสามารถรับได้ หากผู้เล่นและชาวบ้านอยู่ในช่วงรับของรายการในเวลาเดียวกันผู้เล่นจะต้องเลือกรายการก่อนเสมอ หมายเหตุ: หาก gamerule mobGriefing เป็นเท็จชาวบ้านจะไม่รับสินค้า การแบ่งปันอาหารหากชาวบ้านมีอาหารเพียงพอในกองขยะหนึ่งอัน (ขนมปัง 6 หรือ 24 แครอทมันฝรั่งบีทรูทหรือข้าวสาลี 18 สำหรับชาวนาเท่านั้น) และเห็นชาวบ้านที่ไม่มีอาหารเพียงพอในคลังอาหารหนึ่งชิ้น (ขนมปัง 3 หรือแครอท 12 มันฝรั่ง หรือบีทรูทสำหรับเกษตรกรที่ไม่ใช่ 15 ขนมปัง 60 แครอทมันฝรั่งหรือบีทรูทหรือ 45 ข้าวสาลีสำหรับชาวนา) ชาวบ้านอาจตัดสินใจที่จะแบ่งปันอาหารกับชาวบ้านนั้น เมื่อต้องการแชร์ชาวบ้านพบกองแรกของเขาด้วยขนมปังแครอทมันฝรั่งหรือบีทรูทอย่างน้อย 4 เม็ดหรืออย่างน้อย 6 ข้าวสาลีและโยนครึ่งกอง (กลม) ลงไปในทิศทางของชาวบ้าน เมื่อมีการแบ่งปันข้าวสาลีเป็นครั้งแรกที่สร้างขึ้นมาเพื่อขนมปังซึ่งอาจส่งผลให้ 1 หรือ 2 น้อยกว่าครึ่ง stack ที่ใช้ร่วมกัน การทำไร่ทำอาหารชาวบ้านที่เป็นผู้ใหญ่และเด็กทารกที่ทำด้วยขนสัตว์ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมักมีแนวโน้มที่จะทำไร่ภายในเขตแดนของหมู่บ้าน ชาวบ้านที่อยู่นอกเขตแดนของหมู่บ้านใด ๆ พื้นที่เพาะปลูกจะพบได้โดยการแสวงหาบล็อกบางแห่งห่างจากชาวบ้านประมาณ 15 บล็อกใน X และ Z และห่างจาก Y ไป 1 แห่ง (พื้นที่ทั้งหมด 31313 แห่ง) ถ้าชาวบ้านที่ทำด้วยผ้าขนสัตว์สีน้ำตาลไม่มีอาหารเพียงพอในกองเก็บของ (15 ขนมปัง 60 แครอทมันฝรั่งหรือบีทรูทหรือ 45 ข้าวสาลี) และพบว่าข้าวสาลีแครอทมันฝรั่งหรือบีทรูทจะโตเต็มที่ บล็อกพืชและทำลายมัน ถ้าชาวบ้านที่มีเสื้อคลุมสีน้ำตาลมีเมล็ดพันธุ์แครอทมันฝรั่งหรือเมล็ดบีทรูทอยู่ในคลังของเขาและพบว่ามีอากาศอยู่เหนือพื้นที่เพาะปลูกเขาจะย้ายไปปลูกพืชนั้น พวกเขามักจะปลูกพืชจากช่องที่มีสิทธิ์แรกในคลังของพวกเขา โปรดทราบว่าหาก moberframing เกมเป็นเท็จชาวบ้านจะไม่สามารถฟาร์มได้ ชาวบ้านเด็กกำพร้าแก้ไขกลุ่มเด็ก ๆ ชาวบ้านที่เล่นเกมเมอร์ ชาวบ้านจะวิ่งไปรอบ ๆ และออกจากบ้านทันที พวกเขาบางครั้งก็หยุดวิ่งไปจ้องที่ Iron Golem ถ้า Iron Golem ถือป๊อปปี้ เด็ก ๆ จะระมัดระวังดอกไม้จากมือ ซึ่งแตกต่างจากกลุ่มอื่น ๆ ที่มีสายพันธุ์พ่อแม่และเด็กไม่มีปฏิสัมพันธ์ส่วนตัวนอกเหนือจากการติดต่อทางสังคม Zombies Zombies จะพยายามหาและโจมตีชาวบ้านภายในรัศมีรอบ 42 (แม้ว่าชาวบ้านจะมองไม่เห็น) และจะพยายามสลายประตู ซอมบี้จะประสบความสำเร็จในการทำลายประตูหากความยากลำบากได้รับการตั้งค่าเป็นเรื่องยาก แต่เพียงเศษเสี้ยวของซอมบี้ที่พลิกกลับมาในโหมดฮาร์ดดิสก์มีความสามารถในการทำลายประตูได้ นอกจากนี้ยังใช้กับ Pigmen ซอมบี้หากเส้นทางค้นหาผ่านประตู ชาวบ้านจะหนีจากซอมบี้บางครั้งซ่อนตัวอยู่ในบ้าน ชาวบ้านมีเพียงการป้องกันตามธรรมชาติเท่านั้นคือ golems เหล็ก โจมตีศัตรูที่อยู่ใกล้ ๆ ซอมบี้จะพยายามฆ่าชาวบ้านหรือเปลี่ยนเป็นชาวผีดิบ โอกาสที่ชาวบ้านจะกลายเป็นชาวบ้านผีดิบเมื่อความตายอยู่ที่ 0 เรื่อง Easy, 50 Normal, และ 100 on Hard ชาวบ้านที่เป็นเด็กอาจติดเชื้อได้เช่นกัน ชาวบ้านจะวิ่งหนีจาก Pigmen ซอมบี้ ฟ้าแลบเมื่อฟ้าผ่าชนระหว่าง 34 ตึกของชาวบ้านจะกลายเป็นแม่มด ชาวบ้านจะแต่งงานกันขึ้นอยู่กับจำนวนประตูที่ถูกต้อง ถ้าต้องการ (ดูด้านล่าง) ชาวบ้านจะแต่งงานตราบใดที่ประชากรน้อยกว่า 35 ประตูที่ถูกต้องให้กลมลง ประเภทของชาวบ้านที่เกิดขึ้นจะไม่ขึ้นอยู่กับพ่อแม่ของชาวบ้าน ประตูที่ถูกต้องคือประตูภายในรัศมีหมู่บ้านซึ่งจำนวนช่องว่างภายนอกภายใน 5 ช่วงตึกเป็นเส้นตรงที่ด้านใดด้านหนึ่งของประตูไม่เหมือนกับช่องว่างภายนอกภายใน 5 ช่วงตึกทางด้านอื่น ๆ ของประตู พื้นที่จะถือว่าอยู่ด้านนอกถ้าไม่มีสิ่งใดนอกจากช่องโปร่งใสเหนือท้องฟ้าไปตลอดทาง เครื่องยนต์เกมเป็นระยะ ๆ เพื่อสำรวจประชากรปัจจุบันของหมู่บ้าน ชาวบ้านทุกคนในเขตแดนแนวนอนของหมู่บ้านและภายใน 5 ช่วงตึกของศูนย์จะถูกนับเป็นส่วนหนึ่งของประชากรเพื่อกำหนดว่าการผสมพันธุ์ต่อเนื่องของชาวบ้านจะได้รับอนุญาตหรือไม่ อย่างไรก็ตามชาวบ้านในแนวเขตแดนของหมู่บ้านและภายในเขตแดนทรงกลมของหมู่บ้านจะพยายามเข้าสู่โหมดการผสมพันธุ์ตราบเท่าที่มีชาวบ้านอย่างน้อยหนึ่งคนภายในเขตแดน หากชาวบ้านสองคนเข้าสู่โหมดผสมพันธุ์พร้อมกันขณะที่พวกเขาอยู่ใกล้กันและกันพวกเขาก็จะแต่งงานกันและเลี้ยงลูก ความเต็มใจแก้ไขนอกจากนี้ชาวบ้านต้องเต็มใจที่จะผสมพันธุ์ หลังจากผสมพันธุ์แล้วพวกเขาก็จะไม่เต็มใจอีกต่อไปและจะต้องเต็มใจอีกครั้ง ชาวบ้านอาจจะเต็มใจเมื่อผู้เล่นเล่นกับพวกเขา ความเต็มใจจะได้รับเป็นครั้งแรกที่ข้อเสนอใหม่มีการซื้อขายหรือโอกาสหนึ่งในห้าในการซื้อขายที่ตามมา อนุภาคสีเขียวจะปรากฏขึ้นหากชาวบ้านเต็มใจที่จะค้าขาย นี้จะไม่ทำให้พวกเขาทันทีหาเพื่อน แต่ ชาวบ้านสามารถเลือกซื้อขนมปังได้ 3 แบบ 12 แครอทหรือ 12 มันฝรั่งในหนึ่งกองในคลังของพวกเขา ชาวบ้านที่มีอาหารส่วนเกิน (โดยปกติคือชาวนา) จะโยนอาหารให้กับชาวบ้านคนอื่น ๆ ช่วยให้พวกเขาหยิบมันขึ้นมาและได้รับอาหารเพียงพอที่จะเต็มใจ นอกจากนี้คุณยังสามารถโยนขนมปัง, แครอท, บีทรูทหรือมันฝรั่งที่ชาวบ้านด้วยตัวคุณเองเพื่อกระตุ้นการเพาะพันธุ์ ชาวบ้านจะกินอาหารตามที่ต้องการ อาชีพและอาชีพชาวบ้านแต่ละคนมีอาชีพซึ่งสามารถระบุได้ด้วยเสื้อผ้า ชาวบ้านยังมีอาชีพเฉพาะด้านอาชีพของพวกเขา ผู้เล่นสามารถระบุอาชีพชาวบ้านโดยการอ่านชื่อที่ด้านบนของส่วนติดต่อซื้อขาย ด้านล่างนี้เป็นตารางแสดงรายชื่อชาวบ้านหลาย ๆ หมู่บ้านโดยมีอาชีพเกี่ยวข้องกับวิชาชีพรวมทั้งบัตรประจำตัวที่ระบุไว้ แต่ละอาชีพมีโอกาสเกิดขึ้น 1 ใน 6 ดังนั้นความเป็นไปได้ในการประกอบอาชีพแต่ละอาชีพมีดังต่อไปนี้อินเตอร์เฟซการซื้อขายล่วงหน้า 1.8 ที่แสดงกระดาษ 28 แผ่นต่อ 1 มรกต ระบบการซื้อขายเป็นช่างเกมแบบเล่นเกมที่ช่วยให้ผู้เล่นค้ามรกตสำหรับสินค้าและในทางกลับกันกับชาวบ้านธุรกิจการค้าของพวกเขาสามารถดีหรือไม่ดีขึ้นอยู่กับว่ามีค่าใช้จ่ายและสิ่งที่คุณอาจได้รับ การเทรดจะใช้ได้เฉพาะกับชาวบ้านผู้ใหญ่ที่ผู้เล่นไม่สามารถซื้อขายกับชาวบ้านได้ การคลิกขวาที่ชาวบ้านจะทำให้ผู้เล่นสามารถซื้อขายกับพวกเขาและแสดงอาชีพได้ ชาวบ้านจะเสนอข้อเสนอพิเศษตามอาชีพและอาชีพของตนและจะทำธุรกิจการค้าตามข้อเสนอที่ตนทำเท่านั้น คุณสามารถดูข้อเสนอพิเศษต่างๆได้โดยกดปุ่มซ้ายและขวาถัดจากข้อเสนอพิเศษที่แสดงอยู่ในปัจจุบัน ข้อเสนอส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับมรกตเป็นสกุลเงินและบางรายการที่เกี่ยวข้องกับอาชีพชาวบ้านและอาชีพ การซื้อขายช่วยให้สามารถซื้อของที่หาได้ยากซึ่งอาจเป็นเรื่องยากที่จะได้รับเช่นเกราะโซ่เป็นต้น ช่างการค้าช่วยให้ผู้เล่นได้รับขวด o Enchanting ในโหมดการอยู่รอดเนื่องจากเป็นวิธีเดียวถูกต้องตามกฎหมาย เมื่อชาวบ้านได้รับการค้าใหม่อนุภาคสีม่วงและอนุภาคข้ามสีเขียวจะปรากฏขึ้น หลังจากทำการซื้อขายข้อเสนอใหม่ครั้งเดียวชาวบ้านจะอนุญาตให้มีข้อเสนอใหม่ ๆ หลังจากเสนอข้อเสนอซ้ำ 2-12 ครั้งชาวบ้านจะยกเลิกข้อเสนอการค้า นั่นคือชาวบ้านจะไม่เสนอการค้านี้อีกต่อไป เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ผู้เล่นจะต้องใช้ข้อเสนอการค้าใหม่อีกครั้งในหน้าต่างชาวบ้านครั้งเดียว (หรือหลายครั้งหากมีการใช้งานอยู่แล้ว) จากนั้นรอสักครู่ หากอนุภาคสีเขียวปรากฏขึ้นการปลดล็อกธุรกิจทั้งหมด นั่นคือชาวบ้านจะเริ่มเสนอการค้าทั้งหมด มีจำนวนชั้นที่ชาวบ้านแต่ละคนสามารถครอบครองแตกต่างกันไปตามอาชีพ เมื่อชาวบ้านได้ปลดล็อกทุกระดับแล้วจะไม่สามารถเปิดใหม่ได้ อย่างไรก็ตามผู้เล่นยังคงสามารถต่ออายุข้อเสนอทั้งหมดได้ด้วยการซื้อขาย เมื่อชาวบ้านให้อนุภาคจากการค้าใหม่พวกเขาได้รับการฟื้นฟู 10 วินาทีซึ่งจะช่วยให้พวกเขา 4 () คำสั่งหรือบรรณาธิการภายนอกสามารถช่วยชาวบ้านได้รับธุรกิจการค้าใหม่ ชาวบ้านไนวิทไม่มีธุรกิจการค้า ชาวบ้านมีข้อมูลเกี่ยวกับนิติบุคคลที่เกี่ยวข้องกับพวกเขาที่มีคุณสมบัติต่างๆของกลุ่มคนเหล่านี้ รหัสเอนทิตีของพวกเขาคือชาวบ้าน ข้อมูลเอนทิตี้ของเอนทิตีทั้งหมดดูเทมเพลต: Nbt inheritentitytemplate แท็กทั่วไปสำหรับ mobs ทั้งหมดดูเทมเพลต: Nbt inheritmobtemplate ฟิลด์เพิ่มเติมสำหรับ mobs ที่สามารถขยายพันธุ์ได้แม่แบบ: Nbt inheritbreedabletemplate วิชาชีพ ID ของพื้นผิวที่ใช้สำหรับชาวบ้านนี้ นอกจากนี้ยังมีอิทธิพลต่อตัวเลือกการซื้อขาย สมบัติ ไม่ได้ใช้ในปัจจุบัน เพิ่มขึ้นตามจำนวนมรกตที่ขายให้กับชาวบ้านทุกครั้งที่มีการซื้อขาย อาชีพ บัตรประจำตัวประชาชนของชาวบ้านอาชีพนี้ นอกจากนี้ยังมีผลต่อตัวเลือกการซื้อขายและชื่อชาวบ้านใน GUI (ถ้าไม่มี CustomName) ถ้า 0 ข้อเสนอในครั้งต่อไปจะได้รับการรีเฟรชเกมจะมอบหมายอาชีพใหม่และตั้งค่า CareerLevel ให้เป็น 1 CareerLevel ระดับการซื้อขายของชาวบ้านในปัจจุบัน มีอิทธิพลต่อตัวเลือกการซื้อขายที่สร้างขึ้นโดยชาวบ้านหากมีความเป็นไปได้สูงกว่าระดับสูงสุดของอาชีพโดยไม่มีข้อเสนอใหม่ใด ๆ เกิดขึ้น เพิ่มขึ้นเมื่อการค้าทำให้มีการรีเฟรช ถ้ามี 0 การค้าขายครั้งต่อไปจะทำหน้าที่กำหนดอาชีพใหม่และกำหนด CareerLevel ให้เป็น 1 กำหนดให้อยู่ในระดับที่สูงพอสมควรและจะไม่มีธุรกิจการค้าใหม่ที่จะออก (Career ต้องตั้งค่าเป็น 1 หรือสูงกว่า) เต็มใจ 1 หรือ 0 (truefalse) - จริงถ้าชาวบ้านเต็มใจที่จะแต่งงาน กลายเป็นจริงหลังจากการค้าบางอย่าง (ที่จะทำให้เกิดข้อเสนอที่จะสดชื่น) และเท็จหลังจากผสมพันธุ์ สินค้าคงคลัง แท็กผสมแต่ละรายการในรายการนี้เป็นรายการในพื้นที่โฆษณาของชาวบ้านซึ่งมีช่องได้สูงสุด 8 ช่อง รายการในช่องสองช่องหรือมากกว่าที่สามารถวางซ้อนกันโดยอัตโนมัติจะควบแน่นเป็นช่องเดียว หากมีช่องเสียบมากกว่า 8 สล็อตช่องสุดท้ายจะถูกลบออกไปจนกว่ายอดรวมจะเป็น 8 หากมีช่องเสียบ 9 ช่อง แต่ช่องสองช่องก่อนหน้านี้สามารถควบแน่นได้สล็อตสุดท้ายจะมีอยู่หลังจากที่รวมช่องเสียบอีกสองช่อง รายการในคลังโฆษณายกเว้นแท็กช่อง แท็กทั่วไปสำหรับรายการทั้งหมดดูเทมเพลต: Nbt inherititemnoslottemplate Offers สร้างขึ้นเมื่อมีการเปิดเมนูซื้อขายหลักทรัพย์เป็นครั้งแรก ตำรับอาหาร รายการตัวเลือกการค้า ตัวเลือกการค้า rewardExp 1 หรือ 0 (truefalse) - จริงถ้าการค้านี้จะให้หยดลูกโลก XP maxUses จำนวนครั้งสูงสุดที่การค้านี้สามารถใช้ได้ก่อนที่จะปิดใช้งาน เพิ่มขึ้นโดยจำนวนสุ่มจาก 2 ถึง 12 เมื่อมีการรีเฟรชข้อเสนอ การใช้งาน จำนวนครั้งที่การค้านี้ถูกนำมาใช้ การค้าจะกลายเป็นปิดการใช้งานเมื่อมีค่ามากกว่าหรือเท่ากับ maxUses ซื้อ. รายการต้นทุนแรกโดยไม่มีแท็ก Slot แท็กทั่วไปสำหรับรายการทั้งหมดดูเทมเพลต: Nbt inherititemnoslottemplate buyB อาจไม่มีอยู่ รายการต้นทุนที่สองโดยไม่มีแท็ก Slot แท็กทั่วไปสำหรับรายการทั้งหมดดูเทมเพลต: Nbt inherititemnoslottemplate รายการที่ขายสำหรับชุดค่าใช้จ่ายแต่ละชุดโดยไม่มีแท็ก Slot แท็กทั่วไปสำหรับรายการทั้งหมดดูเทมเพลต: Nbt inherititemnoslottemplate เพิ่มการซื้อขายกับชาวบ้าน การเปิดหน้าต่างการซื้อขายจะทำให้ชาวบ้านไม่เดินไปตามสถานการณ์ปกติ ชาวบ้านจะมอบหมายอาชีพของตนใหม่หากมีอาชีพที่เฉพาะเจาะจงหรือถ้าจำนวนชาวบ้านไม่อยู่ในอาชีพ (เช่นหากมีชาวนาชาวไร่ชาวนาจำนวนมากและไม่มีชาวบ้านช่างตีเหล็กคนใดคนหนึ่งจะเปลี่ยนผิวให้เห็นว่ามันเปลี่ยนไปแล้ว อาชีพ) เทรดดิ้งยังได้รับการเปลี่ยนแปลงซึ่งมีช่องใส่ข้อมูลเพิ่มเข้ามาซึ่งคุณสามารถวางเครื่องมือเพื่อซื้อของชำร่วยและซ่อมได้ ชาวบ้านอาจถอนตัวเลือกการค้าหลังจากที่ได้ใช้อย่างน้อย 3 ครั้ง แม้ว่าจะต้องการเครื่องมือภายนอกหรือการปรับเปลี่ยนเพื่อนำไปใช้ spawners มอนสเตอร์สามารถวางไข่ Green Robe Villagers ก่อนหน้านี้ในลูกค้า Minecraft ยังไม่ได้แก้ไข ชาวบ้านจะชอบและไม่ชอบคุณขึ้นอยู่กับว่าคุณตอบสนองต่อพวกเขาอย่างไร ชาวบ้านสามารถติดเชื้อซอมบี้ได้ ทำให้พวกเขาเปลี่ยนรูปลักษณ์และโจมตีผู้เล่นและชาวบ้านคนอื่น ๆ เด็กชาวบ้านตอนนี้สามารถกลับมาได้ง่ายโดยคลิกขวาที่ชาวบ้านที่มีไข่วางไข่ของชาวบ้าน เพิ่มเสียงสำหรับชาวบ้าน พวกเขามีเสียงที่แตกต่างกันในการรับความเสียหายพูดคุยกับชาวบ้านการค้าที่ประสบความสำเร็จและการค้าที่ถูกยกเลิก ข้อบกพร่องทำให้ผู้ใหญ่ชาวบ้านถูกฆ่าโดยซอมบี้ทารกเพื่อเปลี่ยนเป็นซอมบี้ของชาวบ้านวัยทารก เพิ่มอาชีพให้ชาวบ้านแบ่งแยกข้อเสนอทางการค้าภายในอาชีพ อาชีพนี้แสดงในส่วนติดต่อทางการค้า ปรับปรุงระบบการซื้อขายให้น้อยลงกว่าเดิมคือตอนนี้ใช้ Tier-based แทนและอาจมีการสร้างข้อเสนอหลายข้อในครั้งเดียว เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงระบบการซื้อขายพยายามที่จะซื้อขายกับชาวบ้านทั่วไปจะขัดขวางการแข่งขัน ชาวบ้านพันธุ์เฉพาะเมื่อเต็มใจ ซึ่งจะ จำกัด จำนวนชาวบ้านและป้องกันหมู่บ้านพันธุ์อนันต์ ชาวบ้านที่มีอาชีพมากกว่า 4 คนทำซ้ำในช่วงเวลา 0-4 ชาวบ้านทั่วไปสามารถเริ่มต้นได้โดยใช้ตัวเลขอาชีพที่ติดลบ ปัญหาเกี่ยวกับชาวบ้านจะถูกเก็บรักษาไว้ในตัวติดตามปัญหา รายงานปัญหาที่นั่น ชาวบ้านได้รับแรงบันดาลใจจากผู้ดูแลร้านใน Dungeon Master 2 3 Notch เห็นด้วยว่าชาวบ้านดูเหมือนปลาหมึก cavemen เดิมทีหมู่บ้านที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านจะเป็นหมัน 5 ชื่อแท็กที่ใช้กับชาวบ้านมักจะตั้งชื่อชาวบ้านแทนการเปิดอินเทอร์เฟซ ชาวบ้านสามารถมองเห็นผู้เล่นที่มองไม่เห็น หลังจากชาวบ้านผีดิบได้รับการบําบัดชาวบ้านได้รับอาการคลื่นไส้นาน 10 วินาที (แสดงด้วยอนุภาคสถานะเป็นสีม่วง) เมื่อชาวบ้านอยู่ในโหมดรักก็เดินช้าๆ อย่างไรก็ตามเมื่อชาวบ้านวิ่งเข้าไปในบ้านเมื่อกลางคืนตกก็จะทำงานได้เร็วมากยิ่งกว่าความเร็วของผู้เล่นที่วิ่งเร็ว โปสเตอร์ปลดปล่อย 1.6 ฉบับแสดงให้เห็นว่าชาวบ้านที่สวมเสื้อสีน้ำเงินอยู่เบื้องหลังนอกเหนือจากชาวบ้านที่สวมชุดสีเขียว ชาวบ้านดังกล่าวไม่เคยเห็นในเกมเลย April fools / เมษายนคนโง่เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2014 Mojang ประกาศว่าชาวบ้านได้ดำเนินการผ่านเซิร์ฟเวอร์ผิวและเครือข่ายการจัดส่งเนื้อหา (CDN) เป็นเรื่องตลกเรื่อง April Fools ทำให้ผู้เล่นผิวปัจจุบันกลายเป็นสกินของชาวบ้าน สาเหตุนี้ทำให้ผู้ใช้ไม่สามารถเปลี่ยนสกินได้ ใช้สกินชาวบ้านที่แตกต่างกันไปรวมทั้งชาวบ้านที่ไม่ได้ใช้งาน (เสื้อคลุมสีเขียว) มีเสียงหลายเสียงเปลี่ยนไปตามที่ชาวบ้านคาดคะเนไว้ พวกเขาดูเหมือนจะคล้ายกับชาวบ้านพูด (ด้วยคำมากกว่าเสียงปกติ) เพลงในเกมได้รับการเปลี่ยนแปลงเพื่อรวมถึงชาวบ้านเช่นเสียงและยังมีเวอร์ชันชาวบ้านของธีม Game of Thrones บนหน้าจอชื่อ เสียงมาจากชุดทรัพยากรเสียงที่สร้างขึ้นโดย Element Animation ซึ่งมีชื่อว่า The Element Animation Villager Sound Resource Pack (T. E.A. V.S. R.P) ซึ่งอิงกับชาวบ้านที่ปรากฏในวิดีโอแฟน ๆ ชาวบ้านถูกเปล่งออกมาโดย Dan Lloyd ผู้อำนวยการ Animation Element

No comments:

Post a Comment